Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2018

Du hí Sầm Sơn


Đến Sầm Sơn thì không thể bỏ qua những danh lam thắng cảnh nào?
Nói đến du lịch Sầm Sơn bạn không thể bỏ qua biển Sầm Sơn xinh đẹp sở hữu chiều dài đường bờ biển dài, bãi cát trắng mịn, nước biển trong xanh... Sẽ rất tuyệt dưới cái nắng hè gay gắt đằm mình trong làn nước biển trong xanh mát rượi, hay khi hoàng  hôn buông xuống ngã mình dưới làn cát trắng mịn, lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào. Vậy nên đừng bỏ qua bãi biển này nhé!
Bien_Sam_Son_Ve_Chieu
Biển Sầm Sơn khi hoàng hôn buông xuống
Tiếp đến là Núi Trường Lệ, nơi thấm đượm những truyền thuyết thần thoại mang đậm màu sắc dân gian đã đi sâu vào tiềm thức của mỗi du khách khi đến với mảnh đất thần thoại này. Núi Trường Lệ gây ấn tượng với du khách với pho tượng to lớn sừng sững trên đỉnh núi. Nhìn từ xa núi Trường Lệ được ví như hình ảnh người thiếu nữ nằm ngủ mơ màng giữa đất trời Sầm Sơn.
Nui_Truong_Le
Núi Trường Lệ vào sáng sớm
Ngoài ra bạn cũng có thể ghé qua một số địa điểm khác khi đến Sầm Sơn như; hòn Trống Mái, đền Độc Cước, chùa Cô Tiên... cũng thu hút khách tham quan khi đến Sầm Sơn.
Các điểm vui chơi giải trí hấp dẫn hiện đại ở Sầm Sơn có gì?
Nói đến sự hiện đại bạn không thể “lỡ hẹn” với FLC Samson Beach & Golf Resort. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng và giải trí bậc nhất hiện nay tại Việt Nam. Sở hữu vị trí đắc địa với sự kết hợp hài hòa với biển.
FLC Golf Resort nơi nổi tiếng với sân golf 18 lỗ dưới sự quản lí và thi công bởi đơn vị quản lí sân golf hàng đầu Hoa Kì. Với những ai yêu thích bộ môn này đây quả là nơi bạn không bỏ qua được.
Flc_Golf_Resort
Sân Golf tại FLC Golf Resort với chất lượng hàng đầu
Ngoài ra FLC Sầm Sơn với hàng loạt tiện nghi chất lượng và dịch vụ cao cấp như; khu vui chơi giải trí trong nhà và ngoài trời, bể bơi bốn mùa, các tòa biệt thự, khách sạn, bar, hệ thống nhà hàng sang trọng hiện đại bậc nhất. Tất cả đã làm nên một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời đem lại cho bạn những cảm giác trãi nghiệm thú vị khi đến với thành phố biển xinh đẹp này.
Nha_Bungalow_Ss
Các tòa biệt thự có hệ thống bể bơi tại FLC Sầm Sơn
Bên cạnh FLC Sầm Sơn A La Carte Sầm Sơn Thanh Hóa cũng là một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp. Chung một hệ thống với A La Carte Đà Nẵng, A La Carte Sầm Sơn Thanh Hóa nằm trên bãi biển Sầm Sơn cũng không thu kém về quy mô và chất lượng dịch vụ.
A La Carte Sầm Sơn Thanh Hóa đạt tiểu chuẩn 4 sao, gồm 200 biệt thự yên tĩnh và 150 căn hộ Suite khá đẹp mắt. Điểm đặc biệt gây ấn tượng thích thú với bạn là thường ở mỗi căn hộ hay biệt htuwj đều có khu vực thư giản ngoài trời riêng biệt, hồ bơi riêng rất đầy đủ tiện nghi mang lại cảm giác thoải mái tuyệt vời như đang tận hưởng trong chính ngôi nhà của bạn. Dịch vụ nghỉ dưỡng của A La Carte Sầm Sơn. Bên cạnh đó khi nghỉ dưỡng tại A La Carte bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ sang trọng bậc nhất, được thưởng thức các món ăn ngon và giải khát bất cứ nơi đâu có thể là bể bơi hướng ra biển, có thể là bãi biển riêng vô cùng ấn tượng của A La Carte và trong chính khu vườn nhỏ xinh vô cùng thanh tịnh.
A_La_Carte
A La Carte với cảnh view cực đẹp
Khi đã đến Sầm Sơn bạn không thể bỏ lỡ khu vui chơi cảm giác mạnh nằm ngay trên đường Nguyễn Du đây là trục đường chính của Sầm Sơn. Khu vui chơi giải trí này rất dễ nhận ra nhờ màu sắc bắt mắt cùng tiếng cười sang khoái của du khách.
Đến khu vui chơi cảm giác ạnh này bạn sẽ được trãi nghiệm các trò chơi như: tàu lượn, lái xe điện, cưỡi ngựa đây đều là những rò chơi thú vị khi được chơi bên không gian bờ biển. Ngoài ra còn nhiều trò chơi mang cảm giác mạnh rất được lòng cá bạn trẻ. Vì vậy khi đến Sầm Sơn nếu có cơ hội bạn nên thử 1 lần đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trãi nghiệm đáng nhớ cho bạn bên gia đình bạn bè của mình.
Khu_Vui_Choi_Cam_Giac_Manh
Khu vui chơi cảm giác mạnh tại Sầm Sơn
Cũng như các thành phố khác Sầm Sơn cũng khá náo nhiệt và sầm uất về đêm với các hoạt động vô cùng náo nhiệt như: dạo quanh bãi biển Sầm Sơn về đêm. Bên cạnh đó bạn cũng có thể trãi nghiệm vòng quay ánh sáng nằm trong tổ hợp tiện ích du lịch – giải trí hiện đại đẳng cấp của FLC Lux City với đường kính 34m và 24 cabin sức chứa 6 người. khi màn đêm buông xuống hệ thống đèn Led rực rỡ của vòng quay hòa cùng ánh sáng của hàng trăm ô của kính khách sạn FLC tạo nên một khung cảnh vô cùng thơ mộng.
Tha_Dieu_Dem_Tren_Bien_Sam_Son
Thả diều hoạt động thú vị trên biển Sầm Sơn về đêm
Khi du lịch Sầm Sơn ngoài các khu vui chơi, địa điểm tham quan, khi tới Sầm Sơn bạn nên dành thời gian vào các chợ hải sản tươi sống để được thưởng thức các món hải sản vừa tươi ngon vừa rẻ như chợ Cột Đỏ, hay tới chợ mới Sầm Sơn để mua các loại đồ khô, quần áo… Các nhóm bạn trẻ khi tới Sầm Sơn thường hay thích tự ra chợ mua hải sản về nấu ăn để vừa tiết kiệm, vừa ngon lại vừa vui vẻ.
Hai_San_Sam_Son
Đồ ăn hải sản ở Sầm Sơn phong phú và đa dạng
Banh_Duc_Sot
Bánh đúc sốt món ăn đường phố cực ngon

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét