Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2018

Kinh nghiệm chinh phục Giếng trời – Đà Nẵng



Giếng trời Đà Nẵng nằm giữa khu rừng của xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng, thuộc một cánh rừng nguyên sinh nằm ở phía Tây Đà Nẵng. Giếng trời không phải là một nơi tham quan đơn giản mà rất khó chinh phục, nhất là vào mùa mưa, đường lên khá gồ ghề, trơn trượt có đoạn có nhiều bùn lầy. Tuy nhiên đây là nơi tham quan du lịch Đà Nẵng hấp dẫn nếu bạn là người thích sự trải nghiệm, thích sự chinh phục mạo hiểm.
Gieng_troi
Giếng Trời Đà Nẵng 
Để đảm bảo an toàn bạn nên đi vào khoảng thời gian sau tết Nguyên Đán đến đầu mùa hè. Với khoảng thời gian này chính là lúc giếng trời đẹp nhất, cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ đầy bí ẩn, thời gian này cũng ít mưa đường đi lại cũng bớt nguy hiểm hơn.
Gieng_Troi-Hap_Dan
Phong cảnh thiên nhiên thơ mộng
Đường vào giếng trời khá nguy hiểm bạn nên trang bị cho mình một bộ quần áo dài, mang giày. Cây cối ở đây khá rậm rạp, um tùm nên bạn phải đề phòng có những con vắt đu mình trên những cành cây có thể thả xuống bất cứ lúc nào, bạn nên mặc quần áo dài bó sát nhưng co dãn tốt để tránh bị vắt chui vào ống quần và đương nhiên không thể quên thuốc chống vắt, côn trùng. Đường ở đây chủ yếu là do những người đi rừng tạo thành, trên đường đi nhiều chỗ đã phủ rêu xanh nên bạn cần chuẩn bị giày vải có gai để di chuyển dễ dàng trong điều kiện trơn trượt. Đặc biệt bạn cần chú ý đi đúng hướng để không bị lạc đường, bạn có thể đi với nhiều người (theo team) và hỏi đường người dân xung quanh nhé.
Duong_Toi_Gieng_Troi
Đường tới Giếng Trời vô cùng gian nan vất vả
Đường đi vất vả gian nan là vậy, nhưng đến Giếng trời bạn sẽ thấy vô cùng thỏa mãn với công sức bỏ ra. Bên ngoài dù có nóng bức đến đâu thì khi đến đây cũng thấy mát lạnh. Suối ở đây khá rộng và sâu, tuy nhiên vẫn có nhiều nông dành cho những ai không biết bơi, chỉ muốn ngâm mình trong dòng nước. Ai mạo hiểm hơn chút nữa có thể leo ra ngồi ngay giữa ngọn thác để thưởng thức sự xoa bóp lưng bằng nước độc đáo này. Ở trong thác nhìn ra còn thấy rất nhiều cầu vồng lung linh sắc màu.
Khu_Vuc_Gieng_Troi
Sau khi vượt qua chặng đường gian nan du khách sẽ được ngắm nhìn một tuyệt tác nghệ thuật của núi rừng
Đến đây bạn có thể câu cá, đốt lửa cắm trại, đu dây như Tarzan, mò cua bắt ốc, chụp ếch buổi đêm. Khá là thú vị và hấp dẫn để có thể vừa chinh phục tự nhiên vừa lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ với bạn bè của mình.
Checkin_Gieng_Troi
Lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ bên bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét