Thứ Sáu, 23 tháng 2, 2018

Du lịch Bắc Hà - Lào Cai 1450k/người

Tour du lịch Bắc Hà 2N1D cuối tuần là thời gian lý tưởng để Quý khách có những trải nghiệm để cảm nhận được nếp sống sinh hoạt của những đồng bào địa phương nơi ghi nhận những dấu ấn lịch sự cũng như cảnh quan vô cùng hấp dẫn và lý thú.
Sắc phục dân tộc trên cánh đồng hoa(Ảnh Internet)
Nếu Quý khách đã trải nghiệm tour du lịch Hà Giang – Đồng Văn 3N2D hẳn Quý khách còn nhớ đến một dinh thự rất nổi tiếng là dinh thự họ nhà Vương nơi ở của gia tộc Vương Chính Đức, người được đồng bào người Mông tôn làm Vua Mèo cai quản các huyện vùng cao Hà Giang.
Trái ngược với quan điểm yêu đồng bào, chống Pháp là sự nịnh bợ, luồn cúi của Hoàng A Tưởng người cai quản một phần lớn của vùng đất Bắc Hà với sự hậu thuẩn của Pháp. Chính vì điều đó dinh thự Hoàng A Tưởng mang đậm kiến trúc Pháp.
Dinh thự Hoàng A Tưởng (Ảnh internet)
Dinh thự Hoàng A Tưởng nhìn từ lối cổng vào. Ảnh Vietstreet Travel
Không như Hà Giang nổi tiếng với hoa Tam Giác Mạch, Bắc Hà với khí hậu mát mẻ lại chọn lối đi riêng với những thảm hoa Oải Hương sắc tím.
Cánh đồng hoa Oải Hương. Ảnh Vietstreet Travel
Chụp hình lưu niệm trên cánh đồng hoa
Không chỉ với những sắc hoa trong thung lũng mà còn cả những vạt đồi hoa tam giác mạch cũng đang nở rộ
Cánh đồng hoa tam giác mạch Simacai. Ảnh Vietstreet Travel
 Cũng như những điểm du lịch khác của vùng cao phía Bắc Quý khách khi đi tour Bắc Hà 2N1D sẽ được tham dự chợ phiên Bắc Hà. Đây là phiên chợ lý tưởng mang đậm bản sắc dân tộc Tây Bắc, nơi có nhiều dân tộc sinh sống với những sắc màu từ những trang phục của người Mông hay người Dao.
Sắc màu chợ phiên. Ảnh Vietstreet Travel
Hay những đồ lưu niệm được làm thủ công rất đặc sắc
Quà lưu niệm sản xuất thủ công. Ảnh Vietstreet Travel
Đặc biệt tour Bắc Hà 2N1D Quý khách sẽ tham gia sinh hoạt chợ đêm với những tiếng hát và điệu múa của người Mông, người Dao và đốt lửa trại nhảy múa với những điệu múa đặc sắc nhất của Tây Bắc
Chợ đêm Bắc Hà. Ảnh Vietstreet Travel

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét