Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2018

Các địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Cát Bà



1. Các bãi tắm tại Cát Bà
Du lịch Cát Bà thì không thể không kể đến các bãi tắm lớn nhỏ, nổi bật nhất là cụm bãi tắm Cát Cò (Cát Cò 1, 2, 3) được nhiều du khách ghé thăm nhất bởi bãi tắm được bao quanh những triền núi xanh mát, sóng êm, nước trong và ít gió lộng.
 Du khách thích không khí nhộn nhịp, vui vẻ, có thể hòa vào đám đông ở bãi Cát Cò 1. Đây là bãi tắm rộng nhất, nằm vòng theo núi, quanh năm sóng vỗ, không khí trong lành và làn nước trong xanh. Cát Cò 1 là nơi được nhiều du khách yêu thích, lựa chọn để tắm và nghỉ ngơi. Còn nếu tìm không gian yên tĩnh hơn, thì có thể men theo cây cầu Cát Tiên để qua bãi Cát Cò 2. Bãi tắm này mang lại cảm giác thanh bình và pha chút huyền bí. Bãi Cát Cò 3 mang màu sắc khá hiện đại với thiên nhiên phong phú sẽ làm bạn hài lòng khi du lịch Cát Bà.
Bai_Cat_Co_1
Bãi biển Cát Cò 1
2. Đi tàu ngắm vịnh Lan Hạ
Vịnh Lan Hạ là một “đặc sản” khi du lịch Cát Bà. Vịnh nằm ở phía Đông đảo Cát Bà, liền kề với Vịnh Hạ Long. Vịnh Lan Hạ được tạp chí Forbes bình chọn là một trong những vịnh quyến rũ nhất hành tinh, tắm biển, thăm quan đảo khỉ nơi có nhiều loại khỉ và vọoc quý sinh sống trên những ngọn núi nằm sát bãi biển Cát Dứa xinh đẹp. Đây là một vùng vịnh rất thơ mộng, êm đềm với khoảng 400 hòn đảo lớn nhỏ. Quả không hổ danh là khu dự trữ sinh quyển thế giới, nơi đây ngập tràn màu xanh của cây cỏ. Du lịch Cát Bà, du khách có thể thưởng thức vịnh Lan Hạ trên thuyền, thả mình để ngắm phong cảnh núi non, biển cả nơi đây.
Vinh_Lan_Ha
Vịnh Lan Hạ với làn nước trong xanh
3. Đảo Khỉ - hòn đảo xinh đẹp
Đảo Khỉ nằm trong Vịnh Lan Hạ, trước đây có tên là đảo Cát Dứa. Hiện trên đảo có rất nhiều khỉ, chúng thường chơi đùa với du khách trên đảo. Những chú khỉ hiền lành và tinh nghịch nên rất được mọi người yêu quý. Không chỉ ấn tượng với các bãi tắm đẹp, nơi đây cũng là một điểm nhấn để du khách nhớ lại chuyến đi du lịch Cát Bà của mình.
Đảo khỉ có 2 bãi tắm dạng vòng cung đó là bãi Cát Dứa 1 và bãi tắm Cát Dứa 2. Đây là 2 bãi tắm thu hút số lượng lớn du khách khi đến Đảo Khỉ bởi nước ở đây trong vắt đến nao lòng.
Dao_Khi_Cat_Ba
Đảo Khỉ nơi có những chú khỉ vô cùng đáng yêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét