Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

DUBAI - SAFARI – ABU DHABI

Tour du lịch DUBAI - SAFARI – ABU DHABI đưa Quý khách đến Dubai - một thành phố và đồng thời là một trong bảy tiểu vương quốc của Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), nằm ở phía Nam của vịnh Ba Tư thuộc bán đảo Ả Rập. Trong cả nước, Dubai là tiểu vương quốc có dân số đông nhất và diện tích lớn đứng nhì sau Abu Dhabi. Dubai và Abu Dhabi là hai tiểu vương quốc duy nhất có quyền phủ quyết những vấn đề chủ chốt mang tầm quan trọng quốc gia trong cơ quan lập pháp của đất nước.
Quần đảo Cây Cọ ở Dubai là ba hòn đảo nhân tạo được xây bởi Nakheel Properties, một nhà phát triển tài sản ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất. Ba hòn đảo đó là Palm Jumeirah, Palm Jebel Ali và Palm Deira.
Tour du lịch DUBAI - SAFARI – ABU DHABI hấp dẫn nhất là hành trình khám phá sa mạc Safari bằng xe Land Cruiser. Băng qua chặng đường dài, hai bên đường chỉ có cát và lạc đà, đoàn xe Land Cruiser sẽ đưa bạn đi vào trung tâm sa mạc bắt đầu hành trình trải nghiệm thực sự đáng nhớ nhất trong đời. Những cú quay xe cuộn cát, những cú lao xe vào khoảng không, lượn vòng theo triền cát sẽ làm bạn mãi không quên
Abu Dhabi, hay cũng gọi là toạ lạc bên bờ Vịnh Ba Tư, là thủ đô và là thành phố lớn nhất của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE). Abu Dhabi cũng là thủ đô của tiểu vương quốc Abu Dhabi, tiểu vương quốc Ả Rập (emirate) lớn nhất, thịnh vượng nhất và đông dân nhất trong bảy tiểu vương quốc tạo nên Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất. Thành phố được xây trên một hòn đảo gần đất liền và có một cảng nước sâu nhân tạo quan trọng có tên là Cảng Zayed. Abu Dhabi là một trung tâm tài chính, giao thông vận tải của khu vực giàu dầu mỏ. Thành phố cũng có một sân bay quốc tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét