Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

PHÚ QUỐC - NGẮM HOÀNG HÔN VÀ CÂU MỰC ĐÊM

Du khách đã từng một lần đến Phú Quốc chắc hẳn ai ai cũng sẽ có những rung cảm bởi cảnh đẹp và con người nơi đây. Phú Quốc mang đến cho ta cảm giác bình yên và chút thanh thản trong lòng đến lạ, mặc tất cả ta tìm những phút trầm cho riêng mình. 
Với tour du lịch Phú Quốc - Ngắm hoàng hôn và câu mực đêm du khách sẽ có thể cảm nhận rõ nết hơn. Đó là cảm giác nhẹ nhàng lâng lâng trên biển ngắm hoàng hôn vào lúc chiều tà là phút giây ta đắm mình sự bao quanh của biển trời.
Hoàng hôn ở Phú Quốc
Du khách có thể mê mẩn và thưởng thức hoàng hôn ở các điểm đến lí tưởng như: Dinh Cậu,Hòn Dăm Ngang, Bãi Ông Lang nhưng cảm giác nó sẽ thăng hoa hơn khi du khách có thể ngắm hoàng hôn giữa biển trời bao la trên con thuyền lênh đênh sóng nước. Lúc này khi hoàng hôn buông xuống cả mặt biển sẽ nhuộm bởi sắc vàng. Quả là một trải nghiệm thú vị khó quên khi đến Phú Quốc.
Chiêm ngưỡng hoàng hôn trên tàu
Khi tham gia lịch trình tour Phú Quốc - ngắm hoàng hôn và câu mực đêm ngoài việc được ngắm hoàng hôn trên biển du khách còn có những hoạt động khác vô cùng thú vị như: được trải nghiệm cảm giác khi chính tay mình câu được những chú mực óng ánh. Sau khoảng từ 20 - 30 phút tàu chạy ra khơi, sẽ đưa bạn đên nơi có nhiều luồng mực. Tàu sẽ thả neo và dừng lại cho du khách tiến hành câu mực, hệ thống đèn điện trên tàu đều được bật sáng để "thả thính " những đàn mực bơi lại.
 Du khách tham gia câu mực trên tàu
Các thuyền viên sẽ từng bước hướng dẫn cho du khách cách câu mực. Chiến lợi phẩm có thể thưởng thức ngay trên boong tàu với cách chế biến đơn giản như: nướng, hấp gừng, nấu cháo… nhăm nhi cùng với nước mắm nhỉ Phú Quốc đậm đà hương vị biển. Rất thú vị và hấp dẫn phải không nào?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét