Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

HÀ NỘI –ĐÀI BẮC – ĐÀI TRUNG – CAO HÙNG – ĐÀI BẮC – HÀ NỘI

Nếu chưa tới Đài Loan. Quý khách sẽ chưa hiểu được vì sao đây lại là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn nhất ở châu Á. Đài Loan - Bản phối cảnh hoàn hảo giữa nét hiện đại - năng động - trẻ trung với sự duyên dáng, tinh tế của các địa danh trên hòn đảo “Formosa” luôn đem lại cho Đài Loan một sức hút không thể cưỡng lại.
Nhà hát Opera thành phố
Đài Trung chính thức là một thành phố dưới sự bảo hộ của quân đội Nhật Bản vào năm 1920, và Tòa thị chính Đài Trung đã được hoàn thành vào năm 1924 sau mười một năm xây dựng. Đến đây bạn có thể ngắm nhìn những tòa cao ốc hoành tráng, những bông hoa đào làm say đắm lòng người khiến bạn không thể nào quên khi du lịch Đài Loan
Công viên Làng Văn Hóa Cửu Tộc – được ví như Everland của Đài Loan, quý khách có thể tham quan khám phá nét đẹp đặc trưng các dân tộc bản thổ, vui chơi trong khu trò chơi cảm giác mạnh, thả sức ngắm nhìn và chụp ảnh với rất nhiều loài hoa – trong đó có hoa Anh Đào được trồng khắp Làng văn hóa này, ngồi cáp treo thưởng ngoạn khu phong cảnh Đầm Nhật Nguyệt - là đầm thiên nhiên lớn nhất của Đài Loan.
Công viên Làng Văn Hóa Cửu Tộc- nét đẹp đặc trưng các dân tộc bản thổ
Tham quan Chợ đêm Liuho (Lục Hợp) chạy dài hơn 300m trên con phố Liuhe của thành phố Cao Hùng cứ về đêm lại trở thành địa điểm náo nhiệt với đèn điện đủ màu sắc cùng những gian hàng bày bán quần áo và đồ ăn hấp dẫn. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực đài loan với rất nhiều những món ăn đậm chất truyền thống, hấp dẫn với hương vị đậm đà khó quên như: đậu phụ thối, đầu vị cay, hải sản xiêng nướng hay các loại nước mát, trà sữa trứ danh khi du lịch Đài Loan.
Tháp Taipei: tòa nhà cao 101 tầng nổi tiếng nhất Đài Loan, do đại kiến trúc sư Tổ Nguyên dốc nhiều tâm huyết để thiết kế. Tại tháp, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa ngắm nhìn khung cảnh Đài Loan. Đây là một trải nghiệm thú vị không nên bỏ qua khi du lịch Đài Loan (tự túc chi phí lên tầng 89 của tòa tháp)

Tháp Taipei -tòa nhà cao 101 tầng thu trọn Đài Loan trong tầm mắt
Công viên địa chất Yehliu - Dã Liễu, nơi nổi tiếng với những tảng đá có hình dạng kỳ lạ, những di tích hóa thạch có giá trị lịch sử và những cái tên hết sức ngộ nghĩnh. Công viên địa chất Dã Liễu tại Đài Loan được bình chọn là “Điểm tới tự nhiên đẹp nhất Đài Loan 2013”. Nơi đây những tảng đá có hình dáng kì lạ giống như: củ gừng, nấm, kem ly, cây nến, con voi, đậu phộng, quả dứa... được đặt tên bởi du khách đến thăm. Ngắm và chụp ảnh lưu lại kỉ niệm hoàng hôn nơi đây sẽ khiến bạn không thể nào quên khi du lịch Đài Loan 
Công viên địa chất Yehliu - Dã Liễu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét