Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

TOUR HÀ NỘI – YANGON - BAGAN- BAGO –KYAITHIOO

NGÀY 01:  HÀ NỘI -  YANGON                                 
19h30 Xe và hướng dẫn viên đón đoàn tại điểm hẹn khởi hành ra sân bay Nội Bài đáp chuyến bay EK388 (22h30- 00h20’) đến Yangon.
00h20 Đến sân bay Yangon, xe và hướng dẫn viên đón quý khách tại sân bay và đưa quý khách về nghỉ đêm tại khách sạn ở Yangon. 
NGÀY 02: YANGON - BAGAN        (Ăn: S-T-C)
Sau bữa sáng, đoàn  đến thăm Chùa Kyaukhtatgyi – ngôi chùa với bức tượng Phật nằm lớn thứ 4 thế giới. Tại đây, quý khách sẽ được đến thăm các cửa hàng bán đồ thủ công mỹ nghệ chạm khắc gỗ. Ngôi chùa Kaba-Aye – Chùa hòa bình thế giới, được xây dựng ngay sau khi Hội nghị phật giáo thế giới lần thứ 6 được tổ chức tại hang Mahapasana Hlainggu ở gần đó.
Quý khách đi dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Tiếp đến là Ngôi chùa Myat Shwedaw – ngôi chùa với kiến trúc hết sức độc đáo, đang thờ Xá lợi Răng Phật. Buổi chiều, quý khách sẽ tới thăm quan Chùa vàng Shwedagon, biểu tượng của Myanmar và là một trong những kỳ quan của thế giới (2500 tuổi, với chiều cao hơn 100m so với mực nước biển và được dát 60 tấn vàng). Sau bữa tối tại nhà hàng địa phương, xe sẽ đưa quý khách ra bến xe để đi Bagan theo chuyến xe Bus VIP. Nghỉ đêm trên ô tô
NGÀY 03BAGAN                                 (Ăn: S-T-C)
Buổi sáng, quý khách tới Bagan. Xe và HDV sẽ đưa quý khách về khách sạn nghỉ ngắn. Bắt đầu chuyến thăm quan cố đô Bagan và địa điểm đầu tiên là ngôi chùa Shwezigone được xây vào năm 1087 bởi vị vua Anawratha – người xây dựng lên đế chế Myanmar đầu tiên. Tiếp đến là ngôi đền linh thiêng Ananda, được xây dựng vào năm 1090. Đây được coi là một kiệt tác trong kiến trúc đền chùa thời kỳ đầu ở Bagan. Điểm dừng chân tiếp theo là ngôi đền Dhamayangyi được xây dựng vào giữa thế kỷ thứ 12 với chiều cao 66 m, là ngôi đền cao nhất vùng Bagan. Quý khách sẽ có cơ hội được đến thăm ngôi đền Pahto-tha-mya với bức tượng Phật bên trong ngôi đền được ánh sáng xanh huyền ảo bao quanh tượng tạo hiệu ứng ánh sáng rất kỳ lạ.Sau bữa trưa, quý khách sẽ được đưa đến thăm quan ngôi đền Sulamani- được xây dựng vào năm 1117 bởi vị vua Narapatishithu, khung cảnh hài hòa qua một vũng nước nhỏ ở khu vực trước đền giúp quý khách có những bức hình lưu niệm tuyệt đẹp. Để tận mắt chứng kiến những nghệ nhân làng nghề thủ công làm đồ sơn mài – một sản phẩm nổi tiếng của Bagan nói riêng và Myanmar nói chung. Điểm thăm quan cuối cùng trong ngày và cũng là điểm đến hấp dẫn nhất trong chuyến thăm Bagan đó là ngắm cảnh hoàng hôn từ ngồi chùa Shwesandaw.Nghỉ đêm tại Bag KYAITHIOO  an.Sau bữa sáng, đoàn ra sân bay Bagan để quay về Yangon
NGÀY 04BAGAN- YANGON - BAGO -        (Ăn: S-T-C)
Tới Yangon, xe và HDV sẽ đón đoàn và đưa đi Bago – từng là Kinh đô của Myanmar vào thế kỷ thứ 15 và 16. Sau bữa trưa tại nhà hàng địa phương, quý khách bắt đầu chương trình thăm quan Bago với các điểm Chùa Phật nằm Shwei Tha Lyaung – Ngôi chùa có hơn 1000 năm lịch sử và lắng nghe truyền thuyết về uy quyền, sức mạnh của đức phật. Đoàn tiếp tục thăm quan chùa vàng Shwei Mor Do và Cung điện hoàng gia Kanbawzathadi.
Sau đó, quý khách khởi hành đi Golden Rock, dừng chân và nghỉ đêm tại Resort Eternity.
NGÀY 05: GOLEDEN ROCH -YANGON              (Ăn: S-T-C)
Sau bữa sáng, đoàn khởi hành lên núi, tới trạm dừng chân Kin Pun (cách Yangon 194 km), Quý khách lên núi bằng “xe chuyên dụng của chính phủ để lên Chùa Hòn Đá Vàng hay còn gọi là Chùa Kyaithtiyo – một tuyệt tác kỳ diệu được kết hợp bởi sức sáng tạo vô hạn của con người và tạo hóa. 
Chùa Kyaithtiyo là một trong những ngôi chùa nổi tiếng và cổ kính nhất của đất nước Myanmar – được nhiều người tin rằng được xây dựng hơn 2500 năm trước, khi Đức Phật còn sống. Tại đây, Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng một tảng đá thiêng nằm cheo leo trên bờ vách đá và được bao bọc bởi hàng nghìn lá vàng dát mỏng. Tương truyền rằng, tảng đá có thể đứng vững như vậy là nhờ có 1 sợi tóc của Phật Tổ được đặt trong tháp thờ cao 7,3 m nằm trên khối đá. Quý khách còn có cơ hội thưởng ngoạn cảnh hoàng hôn bình yên đầy màu sắc trên đỉnh núi.
Sau bữa trưa đoàn khởi hành trở lại thành phố Yangon, ăn tối và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi tại Yangon.
NGÀY 6YANGON – HÀ NỘI                                (Ăn: S)
Sau bữa sáng tại khách sạn, quý khách sẽ được đưa tới Bảo tàng Xá lợi Phật Thone Wain để làm lễ thỉnh Xá lợi cầu may. (Nếu có thời gian thu xếp sẽ được đích thân Đức Tăng Thống làm lễ trao Xá lợi).
xe và HDV đưa đoàn tới khu vực trung tâm thành phố Yangon thăm quan một vòng quay trung tâm của thành phố Yangon, quý khách có thể chụp những tấm hình kỷ niệm tại khu vực Chùa Sule, Tòa nhà thị chính thành phố, tòa án tối cao và rất nhiều tòa nhà mang đậm kiến trúc phương Tây được xây dựng từ thời kỳ thuộc địa. tham quan một số cửa hàng chế tác và bán các món quà tặng từ ngọc và đá quý, những sản vật mà thiên nhiên ban tặng cho mảnh đất Myanmar. Sau đó, quý khách sẽ được đến thăm quan chợ Bogyoke, với tên gọi cũ là chợ Scott, nơi quý khách có thể lựa chọn cho mình rất nhiều loại quà lưu niệm khác nhau.
10h00’ sáng, xe sẽ tiễn quý khách ra sân bay quay về Việt Nam, treeb chuyến bay  EK 388  lúc (12h35 – 15h05)  về Hà Nội.
Về đến sân bay Nội Bài. Sau khi làm thủ tục nhập cảnh Việt Nam và nhận lại hành lý cá nhân. Xe và Hướng dẫn đưa đoàn về Nhà Hát Lớn HN, chia tay Quý khách. Hẹn gặp lại chuyến đi sau 
Giá người lớnTrẻ em từ 2 – dưới 12 tuổi
Giá17.900.000 đ 13.400.000 đ.

Trụ sở chính: Số 14 ngõ 63 Phố Nguyễn Cao, Phường Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Văn phòng GD: Tầng 3, số nhà 14 Ngõ 99/3 Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (+84) 24 32 32 1866/0243.232.1876. Hotline: 0974223363
Email: info@phoviettravel.vn
Website: www.phoviettravel.vn      Fanpage: Vietstreet Travel

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét