Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

HÀ NỘI (SG)-SINGAPORE-DUBAI-ABU DHABI

Đến với TOUR: HÀ NỘI (SG)-SINGAPORE-DUBAI-ABU DHABI Quý khách được hòa mình để thưởng thức những phong cảnh tuyệt đẹp tại xứ sở sang trọng và giàu có bậc nhất này. 
Du khách có cơ hội được ngắm nhìn một góc của đất nước Singapore thông qua trải nghiệm dạo thuyền trên sông ngắm nhìn tượng Sư Tử biển lung linh huyền ảo trong ánh đèn nhiều màu sắc về đêm.
Sư tử biển - biểu tượng của Singapore
Tham quan Kỳ quan công viên "Gardens by the Bay" cùng TOUR: HÀ NỘI (SG)-SINGAPORE-DUBAI-ABU DHABI gồm những khu vườn bên vịnh: chính thức mở cửa ngày 29/06/2012 đây là khu vườn sinh thái đặc biệt có diện tích 101ha tập trung các loại thực vật và động vật ở nhiều khu vực như Nam Mỹ và châu Phi với 18 “siêu cây” khổng lồ có khả năng tổng hợp năng lượng, lọc không khí và những cây cầu được xây dựng để kết nối “siêu cây”, cho phép du khách đi lại giữa chúng và ngắm toàn cảnh khu vườn từ trên cao.
Thủ đô AbuDhabi, là thành phố tọa lạc bên bờ vịnh Ba Tư được xây dựng trên một hòn đảo rất gần đất liền được mệnh danh là viên ngọc lấp lánh giữa sa mạc. Nơi đây là thủ đô và là thành phố lớn nhất của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Đối với những người đang tìm kiếm một nền văn hóa độc đáo, TOUR: HÀ NỘI (SG)-SINGAPORE-DUBAI-ABU DHABI sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Abu Dhabi là một cơ hội quý báu để hiểu lịch sử của các tiểu vương quốc Arap thống nhất (UAE) thông qua viện bảo tàng, triển lãm, bến cảng thuyền dhow, không khí tại các quán cà phê sheesha và các tour du lịch.
Thánh đường Sheikh Zayed – Ngôi thánh đường hồi giáo lớn nhất thế giới – đây cũng là một ngôi thánh đường đẹp lộng lẫy bậc nhất thế giới, thể hiện sự uy nghi của đất nước giàu có. Đi TOUR: HÀ NỘI (SG)-SINGAPORE-DUBAI-ABU DHABI bạn sẽ thấy thánh đường không chỉ là nơi hành hương thiêng liêng của những người theo Hồi giáo mà còn là một kiệt tác về kiến trúc, nơi đây xứng đáng là một trong những nhà thờ hiện đại đẹp nhất Trung Đông.
Thánh đường Sheikh Zayed - thánh đường hồi giáo lớn nhất thế giới
Bảo tàng Dubai – Nơi trưng bày các công cụ vũ khí và các di tích của Ả rập cổ xưa, tái hiện lại lịch sử Dubai. Nếu muốn tìm hiểu về cuộc sống của người dân Dubai khi xưa thì Bảo tàng Dubai chính là nơi mà bạn đang tìm kiếm. Nơi đây lưu giữ các giá trị truyền thống về văn hóa nghệ thuật, kiến trúc, các ngành nghề thủ công...của Dubai xưa 
Bảo tàng Dubai - nơi lưu giữ các di tích của Ả rập cổ xưa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét