Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

TRƯƠNG GIA GIỚI - PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN - CÁT THỦ CÀN CHÂU

Trương Gia Giới nằm về phía Tây bắc tỉnh Hồ Nam, giữa khu vực nhô lên của vùng cao nguyên tỉnh Vân Nam và Quý Châu. Nơi đây có công viên rừng quốc gia Trương Gia Giới, thung lũng Sách Khê thuộc khu bảo tồn thiên nhiên, khu phong cảnh Vũ Lăng Nguyên…
Skywalk - Con đường Kính gác trên vách núi, làm từ những tấm kính trong suốt dày hơn 6cm. Con đường men theo vách núi dựng đứng, bạn lại có thể nhìn thấy độ cao của vách đá, tuy các nhà sản xuất cam kết chúng được làm từ kính chịu lực siêu chắc chắn nhưng cũng khiến bạn phải thót tim, rón rén đi từng bước một và sẽ cảm thấy rất hồi hộp. Vừa hồi hộp, vừa thích thú, vừa sợ, những cảm giác này rất thú vị và khó quên, chính vì vậy Skywalk đã trở thành một trong những điểm thu hút khách du lịch hấp dẫn nhất tại Trương Gia Giới.
Quý khách tiếp tục tham quan Cổng trời - Để leo lên được đây, bạn sẽ phải thử thách sự kiên trì và sức khỏe của bản thân bằng 999 bậc cầu thành để lên tới Cổng Trời.
Phượng Hoàng Cổ Trấn với lầu Miêu Miêu, Bắc Môn cổ thành, Lầu phong Thúy Hồng Kiều, Viện Bảo Tàng Cổ Thành, du thuyền ngắm cảnh 2 bên bờ Sông.
Những góc ảnh Phượng Hoàng Cổ Trấn làm say đắm lòng du khách thấp phương
Đoàn về Nam Ninh thăm quan mua sắm trước khi kết thúc chương trình tour

Trụ sở chính: Số 14 ngõ 63 Phố Nguyễn Cao, Phường Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Văn phòng GD: Tầng 3, số nhà 14 Ngõ 99/3 Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (+84) 24 32 32 1866/0243.232.1876. Hotline: 0974223363
Email: info@phoviettravel.vn
Website: www.phoviettravel.vn      Fanpage: Vietstreet Travel

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét