Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

PHÚ QUỐC THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG

Video toàn cảnh Phú Quốc:
Tour du lịch Phú Quốc đang chào đón bạn và gia đình cho kỳ nghỉ của mình. Và sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu bạn chưa từng một lần đặt chân lên tàu câu cho hành trình khám phá đảo để cảm nhận hết nét đẹp thiên nhiên trước mắt bạn.
Rừng Quốc Gia Phú Quốc: khu rừng nguyên sinh duy nhất còn sót lại của Nam Bộ với hơn 10km đường rừng cùng với hệ động thực vật phong phú – đa dạng.
 
 Suối Tranh : Con suối bắt nguồn từ dãy núi Hàm Ninh và chỉ có nước từ tháng 05 – tháng 10.
      Làng chài Hàm Ninh: làng chài cổ xưa của người dân trên đảo. Nơi du khách có thể mua hải sản khô, tươi,quà lưu niệm ở đây với giá rất rẻ
 Bãi Sao: quý khách tiếp tục dừng chân tại một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc với bãi cát dài thoang thoảng, trắng mịn
   Nhà tù Phú Quốc: khu di tích lịch sử - nơi chứng kiến bao tội ác của thực dân Pháp và đế quốc Mỹ khi giam cầm hơn 32 ngàn tù binh chiến tranh (có lúc lên đến con số 40 ngàn tù binh) trong khoảng thời gian tồn tại chưa đầy 6 năm.
Hồ tiêu Phú Quốc: tìm hiểu về cách trồng tiêu tại vườn. Tiêu Phú Quốc nổi tiếng với hạt to, đen và cay thơm. Du khách có thể mua tiêu về làm quà tại nhà vườn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét